Shophouse The Manor Central Park – Tiềm năng sinh lời cao, bền vững

Là sản phẩm mang đến lợi ích 4 trong 1 cho chủ sở hữu: vừa có thể dùng để đầu tư, kinh doanh, cho thuê hoặc sinh sống, Shophouse The Manor Central Park hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng tiềm năng sinh lời vượt trội, bền vững. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, với vị trí đắc địa cùng những giá trị đắt giá mà dòng sản phẩm này mang lại sẽ là chìa khóa khẳng định tiềm năng gia tăng giá trị chắc chắn trong tương lai.

Xem thông tin về dự án http://themanornguyenxien.com

Thiết kế độc đáo mang lại lợi ích 4 trong 1

Các căn hộ Shophouse The Manor Central Park được phát triển trên cơ sở kế thừa những ưu điểm kiến trúc thiết kế Shophouse vốn có trên toàn thế giới, bên cạnh đó, chủ đầu tư Bitexco cũng khắc phục những nhược điểm của kiểu thiết kế Shophouse cũ, mang đến không gian sinh hoạt và kinh doanh linh hoạt, đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh. Với thiết kế mới, hiện đại, mỗi căn nhà phố thương mại tại dự án không chỉ mang đến cho quý khách một không gian sống hoàn hảo, mà còn là nơi lý tưởng để đầu tư, kinh doanh.

Shophouse The Manor Central Park

Shophouse The Manor Central Park

Nhà phố The Manor Central Park được thiết kế với 3 mô hình sản phẩm là nhà phố bạc (diện tích 5 tầng và 1 gác lửng), nhà phố vàng (thiết kế diện tích 4 tầng và 1 gác lửng) và nhà phố bạch kim (diện tích 4 tầng và 1 gác lửng). Với sự phân chia đa dạng này sẽ giúp mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng, đảm bảo phù hợp nhất với nhu cầu và tiềm lực tài chính của quý khách hàng. Mỗi căn Shophouse tại đây không chỉ đảm bảo kiến trúc thiết kế hiện đại, độc đáo, thông thoáng mà còn có sự tách biệt rõ rệt giữa không gian riêng tư và không gian kinh doanh thương mại. Chính vì vậy, dù chủ sở hữu căn hộ khai thác căn hộ với mục đích vừa ở vừa kinh doanh cho thuê thì cũng không hề cảm thấy phiền phức, ồn ào, nhờ thiết kế cửa ra vào từ sân vườn phía sâu và có cầu thang riêng biệt.

Vị trí tọa lạc đắc địa của Shophouse The Manor Central Park

Chủ đầu tư Bitexco vô cùng ưu ái dòng sản phẩm Shophouse The Manor Central Park, khi lựa chọn vị trí tọa lạc đẹp nhất dự án để làm nơi tọa lạc của dòng sản phẩm này. Khu Shophouse tọa lạc ngay cạnh công viên và tuyến đường BT Chu Văn An. Đây là tuyến đường nối liền đường Nguyễn Xiển với đường 70. Với hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại sẽ là điều kiện lý tưởng giúp chủ sở hữu các căn Shophouse tại đây mở rộng kinh doanh, cho thuê với mức lợi nhuận hấp dẫn. Bên cạnh đó, chuỗi sản phẩm Shophouse còn sở hữu khoảng cách lý tưởng trung tâm của dự án, giúp quý cư dân tại đây dễ dàng di chuyển, kết nối đến đây mua sắm, vui chơi, thư giãn, mang lại nguồn khách hàng tiềm năng đông đảo.

Như vậy có thể thấy, vị trí mặt tiền đắt giá, gần các tuyến đường giao thông thuận tiện với nguồn khách hàng lớn đầy tiềm năng và thiết kế Shophouse The Manor Central Park vô cùng tối ưu… chính là những thế mạnh vượt trội tạo nên sức hấp dẫn mãnh liệt của dự án. Đây cũng là những nền tảng vững chắc khẳng định sự phát triển bền vững, giá trị tăng trưởng không ngừng của những căn Shophouse tại đây. Bên cạnh đó, với chủ đầu tư tên tuổi, uy tín lẫy lừng, sẽ giúp quý nhà đầu tư, quý khách hàng thêm an tâm, mạnh tay “rót vốn” vào dòng sản phẩm “hot” nhất thị trường hiện nay.

Hiện tại, nhà phố The Manor Central Park đã chính thức ra mắt thị trường, đây là thời điểm tuyệt vời nhất để quý khách hàng sở hữu ngay căn hộ Shophouse tại dự án, nắm chắc trong tay cơ hội đầu tư, kinh doanh, tận hưởng cuộc sống lý tưởng chỉ trong 1 sản phẩm.

CAM KẾT TƯ VẤN CHÍNH XÁC, NHIỆT TÌNH, TẬN TÂM